TRANG TRÍ NỘI THẤT CÔNG MINH

Chương trình học bổng INTO UEA năm 2021 – 2022

Chương trình học bổng INTO UEA năm 2021 – 2022

Anh

Trường lớp và khóa học tại Anh quốc

Chương trình học bổng INTO UEA năm 2021 – 2022

Nổi tiếng toàn cầu về chất lượng giảng dạy và các dự án nghiên cứu chất lượng, Đại học East Anglia mang đến cho sinh viên một môi trường học tập hiện đại với cơ sở vật chất tiện nghi và khuôn viên học xá tuyệt đẹp.

INTO UEA đã công bố chương trình học bổng hấp dẫn cho sinh viên đăng ký và nhập học trong năm học 2021 – 2022:

  • Học bổng lên đến 50% học phí cho chương trình Newton A Level
  • Học bổng chuyển tiếp lên đến 5.000 GBP mỗi năm cho các sinh viên hoàn thành chương trình Newton A Level ngành khoa học và chuyển tiếp lên chương trình đại học chuyên ngành khoa học tại UEA
  • Học bổng chuyển tiếp lên đến 5.000 GBP cho sinh viên hoàn thành chương trình dự bị tại INTO UEA và chuyển tiếp lên chương trình đại học tại UEA
  • Học bổng nhập học 2.000 GBP cho sinh viên nhập học chương trình năm nhất quốc tế ngành phát triển quốc tế và truyền thông tại INTO UEA, và học bổng chuyển tiếp 2.000 GBP cho năm 2 và năm 3 đại học khi sinh viên thành công chuyển tiếp lên chương trình đại học tại UEA

Nhóm 1% các đại học hàng đầu thế giới

Đại học East Anglia (UEA) là trường đại học hàng đầu vương quốc Anh, với các chương trình nghiên cứu và chất lượng đào tạo xuất sắc trong nhiều lĩnh vực nổi tiếng khắp thế giới. Khuôn viên trường an toàn cùng cơ sở vật chất hiện đại là môi trường học tập và sinh hoạt hoàn hảo cho sinh viên.

Trường được thành lập vào năm 1963, với tổng số gần 17.000 sinh viên, trong đó có khoảng 3.000 sinh viên quốc tế. UEA liên tục nằm trong top 200 đại học tốt nhất thế giới kể từ năm 2011 cho đến nay, và top 15 đại học hàng đầu nước Anh (theo Times Higher Education và The Times/Sunday Times Good University Guide). Trường cũng được đánh giá TEF Gold cho chất lượng giảng dạy (theo Teaching Excellence Framework 2017 – 2021). Thêm vào đó, UEA luôn nằm trong top 5 các trường đại học tại Anh về mức độ hài lòng của sinh viên (theo National University Survey). Trường cũng là thành viên dẫn đầu của Viện Nghiên cứu Norwich, là trung tâm nghiên cứu điển hình chỉ sau Oxbridge và London.

Khuôn viên Đại học East Anglia (UEA) nằm ngay khu vực nối tiếp giữa thành phố và vùng ngoại ô, vì vậy sẽ mang đến cho sinh viên một lối sống độc đáo, không kém phần năng động với mức sinh hoạt phí hợp lý. Norwich là một trong số 10 thành phố hàng đầu tại Anh, theo Telegraph. Đây là một thành phố lịch sử với nhiều tòa nhà có nguồn gốc từ thời Trung cổ, bao gồm nhà thờ và lâu đài Norman. Bên cạnh đó, thành phố còn là một trong 10 nơi an toàn nhất cho sinh viên (theo StuRents.com). Thành phố Norwich cách Amsterdam chưa đến 50 phút bay và cách London chỉ khoảng 2 giờ di chuyển bằng tàu hỏa, thuận tiện cho bạn tìm hiểu các nền văn hóa, mở mang sự hiểu biết.

INTO mở cánh cửa cho sinh viên quốc tế đến UEA

INTO Đại học East Anglia (INTO UEA) là sự hợp tác giáo dục giữa Tập đoàn INTO và Đại học East Anglia. INTO là một tổ chức giáo dục nổi tiếng, chuyên cung cấp các lộ trình chuyển tiếp đại học Anh và Mỹ cho sinh viên quốc tế, bao gồm cả nhóm các trường danh tiếng như Russell Group hay Ivy League.

Trung tâm INTO đầu tiên được thành lập vào năm 2006, nằm trong khuôn viên trường UEA, cung cấp các khóa học chuẩn bị nền tảng và các chương trình Anh ngữ được thiết kế đặc biệt cho sinh viên quốc tế.

Là sinh viên INTO UEA, bạn sẽ được sử dụng tất cả các cơ sở đẳng cấp thế giới của trường đại học, bao gồm một thư viện rộng lớn, hoàn chỉnh với quyền truy cập 24/7, 260 máy tính, 800.000 cuốn sách, công viên thể thao UEA nổi tiếng – một trong những cơ sở thể thao trong nhà lớn nhất vương quốc Anh.

Bạn cũng sẽ được hưởng lợi từ việc học tập trong các cơ sở học tập hiện đại của INTO cũng như được sử dụng các nhà hàng và chỗ ở độc quyền trong khuôn viên trường. Tất cả sinh viên INTO UEA sẽ nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên tận tâm, bao gồm trợ giúp đảm bảo thị thực và tư vấn liên tục để giúp bạn tận dụng tối đa thời gian của mình tại vương quốc Anh.

Các khóa học chuyển tiếp tại INTO UEA

Các khóa học được liệt kê dưới đây giúp chuẩn bị cho sinh viên vào đại học ở vương quốc Anh nói chung, UEA nói riêng, và chuẩn bị cho bạn sống, học tập trong môi trường đại học.

Dự bị đại học (International Foundation)

Chương trình dự bị của INTO được thiết kế để nâng cao khả năng tiếng Anh cùng với các kỹ năng nghiên cứu và học tập cần thiết, đồng thời đảm bảo tiến trình vào năm 1 của bằng đại học mà bạn đã chọn tại UEA. Chương trình có 5 lộ trình:

  • Kinh doanh, kinh tế, xã hội và văn hóa
  • Nhân văn và luật
  • Toán học và khoa học thống kê bảo hiểm
  • Dược, sức khỏe và khoa học đời sống
  • Khoa học vật lý và kỹ thuật

Học sinh đã hoàn tất lớp 11 với GPA từ 7.0 hoặc hoàn tất lớp 12 với điểm GPA từ 6.0 đều có thể tham gia chương trình này.

Năm nhất quốc tế (International Year One)

Chương trình dành cho những bạn đã hoàn tất lớp 12 với điểm GPA từ 7.0, hoàn tất chương trình A Level ở mức đạt yêu cầu, chương trình dự bị đại học được công nhận, năm nhất đại học (cùng chuyên ngành) hoặc tương đương.

Khóa học tương đương với việc học năm 1 của chương trình cấp bằng đại học của vương quốc Anh, giúp bạn chuyển tiếp lên năm 2 đại học. Có 5 lộ trình cho bạn chọn lựa:

  • Quản trị kinh doanh và kinh tế
  • Phát triển quốc tế và truyền thông
  • Tâm lý học
  • Sinh học
  • Y sinh học

Năm thứ nhất quốc tế là một chương trình học toàn thời gian giúp sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh, nâng cao kiến ​​thức về lý thuyết học thuật và phát triển các kỹ năng học tập và nghiên cứu cần thiết cho chương trình đại học.

Dự bị thạc sĩ (Graduate Diploma)

Chương trình dành cho cho sinh viên quốc tế không đủ điều kiện vào thẳng chương trình thạc sĩ của UEA.

INTO UEA đang cung cấp chương trình dự bị thạc sĩ ở nhóm ngành kinh doanh, kinh tế và khoa học xã hội. Bạn có thể bắt đầu bằng thạc sĩ của UEA ở các ngành học tương ứng sau khi hoàn tất khóa dự bị này.

Newton A Level

Newton A Level là một chương trình độc đáo của INTO UEA, dành cho những học sinh tài năng và đam mê về các lĩnh vực khoa học, toán học, kỹ thuật và kinh tế. Chương trình được thiết kế đặc biệt dành cho những bạn mong muốn trở thành những nhà lãnh đạo, bác sĩ, nhà khoa học, kỹ sư và luật sư thành công trong tương lai.

INTO UEA cung cấp chương trình lấy bằng Newton A Level ở 3 nhóm ngành:

  • Khoa học và y học
  • Kỹ thuật và toán học
  • Kinh tế và khoa học thống kê

Có 92% học sinh khóa Newton A Level được giới thiệu và được nhận vào các trường y khoa hàng đầu, và 100% học sinh được đề cử đã được mời phỏng vấn tại Cambridge và Oxford.