TRANG TRÍ NỘI THẤT CÔNG MINH

Chính sách định cư sau du học tỉnh bang Manitoba 2021

Chính sách định cư sau du học tỉnh bang Manitoba 2021

Chính sách định cư sau du học tỉnh bang Manitoba 2021

Manitoba là một trong những tỉnh bang có các chính sách cực kỳ hấp dẫn dành cho các du học sinh quốc tế

Với các chính sách nhập cư cởi mở, thông thoáng chỉ cần hoàn thành các khóa học tại Canada, du học sinh đã được cấp giấy phép ở lại Canada làm việc từ 8 tháng đến 3 năm. Sau đây là chính sách định cư theo diện du học Canada 2021 mới nhất của tỉnh bang Manitoba.

Thế nào là định cư Canada theo diện du học?

Định cư Canada theo diện du học là hình thức sau khi du học sinh tốt nghiệp các chương trình cao đẳng, đại học hoặc sau đại học ở Canada sẽ được ở lại đất nước này làm việc từ 1-3 năm. Sau quãng thời gian làm việc toàn thời gian cố định ít nhất 1 năm, du học sinh sẽ được nộp hồ sơ xin định cư tại Canada theo diện việc làm. Đây là một trong những cách định cư dễ dàng nhất ở Canada dành cho các du học sinh.

Chính sách và điều kiện định cư Canada theo diện du học của tỉnh bang Manitoba

Manitoba là một trong những tỉnh bang có các chính sách cực kỳ hấp dẫn dành cho các du học sinh quốc tế như miễn phí bảo hiểm y tế cho du học sinh khi sinh sống và học tập tại Manitoba từ 6 tháng trở lên. Hoàn trả 60% học phí lên đến 25,000$ Canada nếu du học sinh hoàn thành quá trình học tập và quyết định ở lại làm việc và sinh sống tại Manitoba.

Đặc biệt chính sách định cư của bang này rất hấp dẫn: sinh viên quốc tế được phép định cư ở Manitoba chỉ sau 6 tháng tốt nghiệp mà không cần người bảo lãnh hay không cần dựa vào hệ thống tính điểm. Chính sách đặc biệt này chỉ áp dụng duy nhất dành cho du học sinh học tập tại tỉnh bang Manitoba.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ:

VĂN PHÒNG DU HỌC ISD

Tòa nhà Nexus số 7 ngõ 3 Liễu Giai, Q. Ba Đình, Hà nội

Hotline:  0912.313.786 (Ms Hoàng Yến)

Email: yen.hoang@isd.edu.vn