TRANG TRÍ NỘI THẤT CÔNG MINH

Top 10 học bổng hàng đầu du học Úc 2021

Top 10 học bổng hàng đầu du học Úc 2021

Top 10 học bổng hàng đầu du học Úc 2021

Hàng năm, chính phủ Úc cũng như các trường Đại học Úc cung cấp nhiều chương trình học bổng du học khác nhau cho sinh viên quốc tế nhằm khuyến khích họ lựa chọn Úc là điểm đến du học

 

Australia Awards Scholarships

 Học bổng chính phủ Úc (AAS), trước đây còn được biết đến với cái tên Học bổng Phát triển Australia (ADS), là chính sách học bổng do Bộ Ngoại giao và Thương mại Úc quản lý. Hàng năm, quỹ học bổng này cung cấp cơ hội cho sinh viên từ các nước đang phát triển, đặc biệt là các nước nằm trong khu vực Ấn Độ Dương, theo học chương trình toàn thời gian tại các trường đại học và các trường Cao đẳng và Hướng nghiệp (Technical and Further Education – TAFE) tại Úc. Học bổng chính phủ Úc là học bổng toàn phần bao gồm: toàn bộ học phí, vé máy bay khứ hồi, một phần sinh hoạt phí, bảo hiểm sức khoẻ cho sinh viên quốc tế (OSHC),...

Destination Australia Scholarships

Chính phủ Úc cung cấp chương trình học bổng Destination Australia nhằm hỗ trợ sinh viên Úc và sinh viên quốc tế đến học tập tại các khu vực của Úc. Hơn 1000 suất học bổng trị giá 15.000 Đô la sẽ được cung cấp mỗi năm để hỗ trợ chi phí học tập và sinh hoạt cho sinh viên tại cơ sở khu vực của một trường Đại học đủ điều kiện ở Úc.

Australia Research Training Program Scholarships

Học bổng Chương trình Đào tạo Nghiên cứu Úc (RTP) được quản lí bởi các trường đại học tại Úc theo sự chỉ định của Bộ Giáo dục và Đào tạo Úc. Học bổng được cấp cho sinh viên quốc tế theo học chương trình Thạc sĩ nghiên cứu (2 năm) hoặc chương trình Tiến sĩ nghiên cứu (lên đến 4 năm) tại một trường đại học Úc. Theo đó, mỗi trường đại học sẽ cấp cho sinh viên nhận được học bổng RTP của chính phủ một hoặc nhiều mức hỗ trợ sau đây:

  • RTP Fees Offset: bao gồm toàn bộ học phí của sinh viên
  • RTP Stipend: hỗ trợ chi phí sinh hoạt cho sinh viên trong thời gian theo học tại trường
  • RTP Allowances: hỗ trợ chi phí phụ trợ khi theo học bằng nghiên cứu tại Úc, bao gồm chi phí tái định cư, chi phí xuất bản học thuật, chi phí bảo hiểm cho người thân của sinh viên.

University of Sydney International Research Scholarships

Học bổng Nghiên cứu Quốc tế của Đại học Sydney (USydlS) là học bổng được cấp bởi trường đại học Sydney cho những ứng cử viên đủ điều kiện theo học chương trình nghiên cứu sau đại học tại trường. Học bổng bao gồm toàn bộ học phí và trợ cấp sinh hoạt lên đến ba năm với những sinh viên bậc tiến sĩ mong muốn kéo dài một kỳ học.

Macquarie University International Scholarships

Học bổng quốc tế của Đại học Macquarie hỗ trợ một phần học phí cho những sinh viên xuất sắc mong muốn theo học chương trình đại học hoặc sau đại học tại chi nhánh North Ryde của trường. Học bổng được cấp cho sinh viên theo học trong các lĩnh vực: Kỹ thuật, Môi trường, Khoa học Nhân văn, Truyền thông, Ngôn ngữ học và Giáo dục. Học bổng có trị giá lên đến 10.000 Đô la Úc.

Graduate Research Scholarships

Học bổng nghiên cứu sau đại học của Đại học Melbourne được trao cho những sinh viên nghiên cứu trong nước và quốc tế có thành tích cao trong học tập. Mỗi năm, đại học Melbourne cung cấp khoảng 600 suất học bổng nghiên cứu cho sinh viên. Trị giá của học bổng này bao gồm những khoản sau đây: miễn giảm học phí, trợ cấp sinh hoạt, trợ cấp tái định cư, và bảo hiểm sức khoẻ cho sinh viên quốc tế. Đại học Melbourne sẽ tự động xem xét học bổng này cho các ứng viên đủ điều kiện và bạn không cần ứng tuyển.

Melbourne International Undergraduate Scholarships

Học bổng đại học quốc tế của trường Đại học Melbourne được trao cho những sinh viên quốc tế để ghi nhận sự đóng góp của họ cho sự đa dạng sinh viên tại trường. Hàng năm, nhà trường sẽ trao 50 suất học bổng cho sinh viên bậc đại học trong bất kì ngành học nào. Học bổng bao gồm một trong ba mức hỗ trợ sau đây: miễn giảm 10.000 Đô la Úc tiền học phí trong năm học đầu tiên, hỗ trợ 50% hoặc 100% học phí toàn thời gian của một văn bằng đại học.

Adelaide Global Excellence Scholarships for International Students

Đại học Adelaide cung cấp chương trình Học bổng xuất sắc toàn cầu Adelaide nhằm thu hút sinh viên quốc tế bậc đại học và sau đại học đã từng có thành tích học tập xuất sắc trước đó. Đây là một chương trình học bổng có tính cạnh tranh cao, trị giá 50% học phí.

Griffith Remarkable Scholarships

Đại học Griffith cung cấp Học bổng Nổi bật Griffith cho những sinh viên xuất sắc đăng ký theo học các chương trình đại học và sau đại học tại trường. Học bổng bao gồm 50% học phí và sẽ được giảm trừ trong suốt thời gian của chương trình học.

Flinders International Postgraduate Scholarships

Học bổng nghiên cứu sau đại học Flinders (FIPRS) được trao cho những người đủ điều kiện theo học chương trình nghiên cứu cao học toàn thời gian tại đại học Flinders với thời gian tối đa là hai năm cho bằng thạc sĩ nghiên cứu và ba năm để lấy bằng tiến sĩ nghiên cứu. Học bổng bao gồm học phí sinh viên quốc tế, sinh hoạt phí, chi phí di chuyển và vé máy bay.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ:

VĂN PHÒNG DU HỌC ISD

Tòa nhà Nexus số 7 ngõ 3 Liễu Giai, Q. Ba Đình, Hà nội

Hotline:  0912.313.786 (Ms Hoàng Yến)

Email: yen.hoang@isd.edu.vn